top of page

Personal Data Protection Act (PDPA) Consent Details


ประกาศแจ้งนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลลูกค้า

(Physio Showcase)

เรียน ท่านนักเรียนเพจทุกท่าน


เนื่องด้วยเพจ Physio Showcase ได้ดำเนินการจัดเก็บ รวมรวม รักษา ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อใช้ในการโฆษณาและนำเสนอข้อมูลของทางเพจ เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โดยเพจ จะเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าวไว้เป็น ความลับ และใช้ในวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้


1. ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่เพจ ได้รับมา เช่น ชื่อ-นามสกุล, ชื่อเล่น, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล (E-mail), ไอดีไลน์ หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการใช้บริการ เป็นต้น ทางเพจฯ จะใช้ข้อมูลสำหรับจัดทำเป็นประวัติ โดยจะมีการจัดเก็บเป็นไฟล์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ และมีการจัดเป็นแฟ้มข้อมูลแยกตามรายบุคคล สำหรับนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการของเพจที่เหมาะสมกับความต้องการของท่านในอนาคต


2. เพจ จะดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูล สำหรับใช้เผยภายใต้วัตถุประสงค์ของเพจ เช่น พิจารณาข้อมูลส่วนตัวของท่าน, เพื่อติดต่อกับท่าน, เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย หรือ เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายหรือ ข้อยกเว้นตามกฎหมาย ไม่ว่าตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือกฎหมายใด ๆ


3. สิทธิของเจ้าของข้อมูล ท่านมีสิทธิในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล, ลบหรือทำลาย, เข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล, โอน ข้อมูลส่วนบุคคล, คัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย หรือระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยแจ้งความ ประสงค์มายังเพจ ท่านสามารถเลือกว่าจะให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เพจ หรือไม่ก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าหากท่านไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เพจ อาจมีบางบริการที่เพจ ไม่สามารถให้บริการแก่ท่านได้หากปราศจากข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ในกรณีที่เพจ มีการเก็บรวบรวมจัดเก็บและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อดำเนินการอื่นนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ตามที่ได้ระบุไว้ เพจ จะแจ้งวัตถุประสงค์ใหม่ให้ท่านทราบ และได้รับความ ยินยอมก่อน




ขอแสดงความนับถือ



กภ. ธันดล เลิศเกรียงไกรยิ่ง





165 views0 comments
bottom of page